Voucher King BBQ TPHCM - Thưởng thức thịt nướng chuẩn Style Hàn ngay tại Việt Nam

Buffet lẩu nướng luôn là lựa chọn của rất nhiều bạn trẻ để vừa có thể ăn no lại có thể trò chuyện với bạn bè cực vui. Nhanh tay bỏ túi những voucher King BBQ TPHCM để ăn thịt nướng thả ga thôi nào!

King BBQ - Nơi bạn thỏa sức trải nghiệm hàng loạt món ngon

King BBQ còn được biết đến là vua nướng Hàn Quốc với rất nhiều món ăn ấn tượng. Không gian mang đậm nét xứ sở Kimchi lại càng khiến mọi thứ trở nên tuyệt vời hơn. Tổng thể mang lại cho thực khách cảm giác ấm áp và vô cùng gần gũi.

Điểm nổi bật nhất là hơn 20 món ăn truyền thống Hàn và hơn 50 món nướng đậm đà hương vị. Mỗi món đều có được nét đặc sắc riêng không hề bị pha trộn với những nơi khác. Để có được chất lượng tuyệt vời như thế, các đầu bếp luôn tỉ mỉ và dành khá nhiều tâm huyết cho mỗi công đoạn, đặc biệt là cách bày trí bắt mắt khiến món ăn càng trở nên hấp dẫn hơn.

Lẩu nướng King BBQ luôn được chấm điểm cao về chất lượng

Panchan (món ăn kèm) cũng là nét đặc trưng trong các món ăn của Hàn Quốc. Với số lượng lên tới hơn 200 món, thực khách ghé đến King BBQ mỗi ngày cũng sẽ không bao giờ chán bởi thực đơn Panchan cũng được thay đổi từng ngày.

Vô số những món ăn kèm khiến bạn hoa mắt

Để mở đầu cho một bữa ăn thật ngon miệng, bạn sẽ được phục vụ những món salad tươi ngon ăn kèm sốt ngon hết sảy. Ngoài những món chính truyền thống, thực khách còn được trải nghiệm hương vị độc đáo của ơn 10 vị nước lẩu được hầm từ xương thanh ngọt. Ăn cùng với lẩu là rất nhiều món nhúng tươi sống và đầy dinh dưỡng.

Nếu muốn thưởng thức những món ăn kiểu Nhật thì cũng có một thực đơn riêng gồm các món như: sashimi, sushi, bánh xèo,... Bạn nên thử qua thuyền Sashimi “siêu to khổng lồ” ăn no căng bụng với voucher King BBQ TPHCM giá cực ưu đãi.

Kết thúc bữa buffet nướng là đồ tráng miệng bao gồm: nước uống, kem, trái cây tươi. Không thể bỏ qua những đĩa trái cây màu sắc toàn những loại trái cây theo mùa rất ngon. King BBQ là địa điểm lý tưởng để bạn có một cuối tuần thật vui bên bạn bè.

Không gian có gì đặc biệt?

Thực khách lần đầu đặt chân đến King BBQ đều nhận xét rằng họ khá thích thú nhờ cách bố trí không gian hợp lý, có sự kết hợp hài hòa giữa kiến trúc kiểu truyền thống xen lẫn hơi thở của sự hiện đại. Không những vậy, kiểu thiết kế này còn được đồng nhất ở mọi cửa hàng, tạo nên một màu sắc riêng cho thương hiệu.

Những chiếc đèn lồng đỏ kết hợp với ánh đèn vàng cùng ô cửa gỗ khiến bầu không khí trở nên thật ấm áp. Bên trong nhà hàng cũng vô cùng rộng rãi và được phân chia ra không gian chung và riêng để phục vụ cho nhu cầu riêng của từng đối tượng khách hàng. Điều này lại càng khiến King BBQ được nhiều người yêu thích.

Không chỉ có đồ ăn ngon cùng một không gian đẹp, nhân viên phục vụ của King BBQ cũng hết sức chuyên nghiệp, luôn tận tâm với từng yêu cầu của thực khách. Món ăn khi được phục vụ đều nóng hổi và đi kèm với một nụ cười tươi. Đây là lý do tại sao nơi đây vẫn luôn giữ được danh hiệu Vua nướng dù qua bao nhiêu năm đi chăng nữa.

Săn voucher King BBQ TPHCM

Một điều nữa bạn không thể bỏ qua đó chính là những voucher King BBQ TPHCM cùng với hàng loạt những ưu đãi khác để thực khách có thêm nhiều cơ hội thưởng thức món ngon chất lượng với mức giá siêu hời. Không có nhiều nhà hàng hiện nay cung cấp nhiều voucher buffet nướng TPHCM như King BBQ. Bạn tuyệt đối đừng bỏ qua cơ hội này nhé!

Chỉ từ 1990.000VNĐ/người là bạn đã có thể thưởng thức 12 món nướng đủ loại cùng 20 món ăn kèm chất lượng. Hoặc thực khách cũng có thể chọn buffet 260.000VNĐ/người để thử thêm món cá tầm sốt Guang Yang và sườn Los Angeles.

Thực đơn siêu chất lượng hơn 22 món nướng có giá chỉ 319.000VNĐ. Nhưng khi áp dụng voucher King BBQ TPHCM, mức giá sẽ được giảm tới 20%. Sau khi đã thưởng thức Bulgogi hay ba chỉ heo Samgyeopsal ướp muối thì bạn sẽ yêu mến nơi đây hơn rất nhiều.

Săn voucher để có được những bữa ăn no nê cùng đồng nghiệp

Đặc biệt, khi mua voucher ăn uống TPHCM, King BBQ còn có thêm những khuyến mãi đi kèm như miễn phí đồ uống hay giảm thêm cho những nhóm đi trên 4 người. Nếu chưa có dự định gì cho những ngày “chán cơm nhà” thì hãy set kèo lẹ thôi nào!

Ngoài King BBQ, Utop còn có những ưu đãi voucher gogi house hcm, voucher golden gate, voucher kichi kichi

Địa chỉ áp dụng voucher King BBQ TPHCM

Bạn có thể tìm mua voucher trên những ứng dụng chuyên dành cho việc mua sắm. Theo đó, rất nhiều thương thức thanh toán được hỗ trợ để thuận tiện nhất cho việc săn voucher King BBQ TPHCM của bạn. Dưới đây là địa chỉ những nơi cho phép sử dụng ưu đãi:

King BBQ số 94 Sương Nguyệt Ánh, P. Bến Thành, Q.1

King BBQ B3-03B tầng 3 Vincom Center Vietnam, 70 Lê Thánh Tôn, Q.1.

King BBQ 84 Hồ Tùng Mậu, P.Bến Nghé, Q.1

King BBQ Tầng 5 Centre số 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé

King BBQ 38 Mạc Đĩnh Chi, P. Đa Kao

King BBQ 47 Song Hành, Thảo Điền, Q.2

King BBQ Đường Cao Thắng, số 58C, P.5, Q.3

King BBQ 515 Nguyễn Tri Phương, P.8, Q.10

King BBQ 716 Sư Vạn Hạnh, P.12, Q.10

King BBQ 347 Lê Văn Sỹ, P.1, Q.Tân Bình

King BBQ 739 CMT8, P.6, Q.Tân Bình.

King BBQ 190 Vincom Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp

King BBQ 12 Phan Văn Trị, P.5, Q.Gò Vấp

King BBQ 30 Bờ Bao Tân Thắng, Sơn Kỳ, Tân Phú

King BBQ 685 Âu Cơ, Tân Thạnh, Tân Phú

King BBQ 205 Phan Xích Long, Q.Phú Nhuận

King BBQ Đường Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh

King BBQ 216 Võ Văn Ngân, P.Bình Thọ
Trên đây là một vài những thông tin cụ thể về một trong những nhà hàng lẩu nướng đắt khách nhất Sài Gòn hiện nay. Chúc bạn săn voucher King BBQ TPHCM thành công và có được những bữa ăn thật vui nhé!